Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Mọi thứ mới mẻ đang ở phía trước!

 Thế là dọn sang nhà mới được 1 tuần rồi, tự hứa với lòng sẽ dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhiều hơn ấy vậy mà vẫn không thực hiện được!!
  Cuộc sống cứ đan xen vào nhau gia đình công việc, rồi công việc và gia đình....nó khiến mình thật mệt mỏi để chu toàn cho tất cả!! Đã hứa sẽ mua hoa về trồng, mua vải về may rèm cửa, may chăn gối....Ấy vậy mà giờ này cũng chưa làm được, công việc cuốn mình với chồng mãi tận Kiên Giang?!!??
  Uhm cũng vì lo công việc công ty mà, rồi mọi chuyện sẽ ổn mà.... đồng tiền nó có ma lực mạnh mẽ quá, mình đâu thiếu nó, thế nhưng tại sao mình vẫn muốn có nó...càng nhiều càng tốt, đúng là con người mà....lòng tham ko đáy...hehehe

  Mấy ngày hôm nay đầu óc mình như muốn vở tung bởi mấy cái hợp đồng này, hết họp hành rồi lại đến hợp đồng, rồi thì ăn nhậu, rồi thì gặp gỡ...lúc nào mồm cũng phải ngoác ra cười, cười cho thật tươi mà thật ra thì đang mệt gần chết đến nơi rồi.... muốn Relax bằng cách ra biển Hà Tiên chơi ấy vậy mà 3-4 hôm nay vẫn chưa thực hiện được...

Mong sao chuyến đi công tác này thành công!! mình hứa với chính mình sẽ thưởng cho bản thân mình một tuần ở nhà chăm sóc nhà của...heheh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét